Đèn cảnh quan sân vườn

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

ĐÈN ÂM NƯỚC, ĐÈN LED HỒ BƠI,ĐÀI PHUN NƯỚC

ĐÈN ÂM NƯỚC

Đèn led âm nước là loại đèn led được sử dụng để đặt dưới nước, có thiết kế đặc biệt độ bền cao, thường có vỏ bằng inox chống ăn mòn oxy hóa trong môi trường nước, được đổ keo chống nước, các mối ghép có phớt chống nước.. đồng thời chất lượng ánh sáng rất tốt, đổi màu linh hoạt, đa dạng được dùng để trang trí và chiếu sáng đài phun nước, bể cá,bể bơi....
Tại sao nên chọn Đèn âm nước BAVIA LIGHTING
1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.
2. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt cho từng phần, từng quá trình sản xuất trước khi xuất hàng và đảm bảo 100% các mặt hàng chất lượng.
3. Hỗ trợ sau bán hàng: bao gồm cài đặt, hướng dẫn kỹ thuật và đào tạo sử dụng.

BAVIA - Nhà cung cấp đèn âm nước hàng đầu tại Việt Nam với các dòng chip led tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng: Giá tốt nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ nhanh nhất.
Cung cấp đèn âm nước trên toàn quốc.


Chúng tôi luôn cam kết rằng sản phẩm của chúng tôi có chất lượng đảm bảo, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất thị trường
Điện thoại: 0985.985.615
Nhà máy: KCN La Phù, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét